CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG DAQUA

I- QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN NHẬN HÀNG

  1. PHÍ GIAO HÀNG
  • DAQUA MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đối với các đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên và khoảng cách giao hàng trong bán kính 3Km.
  • DAQUA MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đối với các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên và khoảng cách giao hàng trong bán kính từ trên 3Km đến 5Km..
  • Phí giao hàng được áp dụng theo các dịch vụ vận chuyển của GHN, GHTK, VIETTEL, AHAMOVE, BEE …
  1. KHU VỰC GIAO HÀNG
  • Khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phục vụ giao hàng trong bán kính 5Km (theo địa chỉ Khách hàng).
  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
  • DAQUA phục vụ giao hàng cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.
  • DAQUA phục vụ giao hàng theo các khu vực của 64 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • DAQUA phục vụ giao hàng xuyên biên giới theo địa chỉ của khách hàng và theo đường vận chuyển của CARGO, DHL, TNT, …
  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • Hàng sẽ được giao trong vòng 2 tiếng từ khi đơn hàng được xác nhận thành công. Các đơn hàng xác nhận sau 18:00 trong ngày, Khách hàng sẽ nhận hàng trước 12:00 sáng ngày hôm sau.
  • Thời gian giao hàng sẽ được DAQUA chủ động thay đổi trong trường hợp :
  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
  • Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc tuyến đường/ khung giờ cấm, hạn chế theo quy định của pháp luật và/hoặc chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền.
  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
  • Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.
  • Trong trường hợp có phát sinh, DAQUA sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.
  • Hàng hóa của khách hàng sẽ được DAQUA hoặc đơn vị vận chuyển của DAQUA giao cho Khách hàng.
  • Không áp dụng vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên khi có nghi ngờ đầu cơ được xác nhận từ khối phòng ban liên quan.

II- QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG

  1. DAQUA sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như:
  • Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu…).
  • Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.
  • Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

2. Hãy liên hệ chúng tôi khi Khách hàng cần được hỗ trợ:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng Daqua Hotline: 0983153789 (Từ 8h – 21h)
  • Email: daiquangvn789@gmail.com

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay